Click để đọc tiếp

  • Vai trò của AI trong điện toán đám mây
    Vai trò của AI trong điện toán đám mây

    Mối quan hệ cộng sinh giữa AI và điện toán đám mây nằm ở sự tự động hóa. Việc triển khai AI hợp lý hóa các quy trình đơn giản, từ đó tăng hiệu quả và cho phép nhân tài CNTT tập trung vào phát triển sáng tạo hơn. Hãy cùng BAC tìm hiểu vai trò của AI trong điện toán đám mây để giúp bạn phục vụ cho công việc của mình nhé!

  • Điều hướng bối cảnh dự án hiện đại của các Agile Business Analyst
    Điều hướng bối cảnh dự án hiện đại của các Agile Business Analyst

    Trong môi trường kinh doanh phát triển nhanh chóng ngày nay, sự thay đổi là hằng số duy nhất. Các tổ chức không ngừng nỗ lực để thích ứng, đổi mới và đón đầu xu hướng. Trong bối cảnh năng động này, Agile Business Analyst đã nổi lên như một thành phần quan trọng để đảm bảo kết quả thành công của dự án.

  • Tại sao AI có thể là người bạn đồng hành tốt nhất của các Business Analyst?
    Tại sao AI có thể là người bạn đồng hành tốt nhất của các Business Analyst?

    Các Business Analyst, phải đối mặt với vô số thách thức, trong số đó không đủ kiến ​​thức về lĩnh vực và kỹ năng kỹ thuật, tính chất linh hoạt của các yêu cầu, hạn chế về thời gian và khoảng cách giao tiếp. AI có thể giúp giải quyết một số thách thức này và đây là cách thực hiện.

  • Mọi thứ bạn cần biết về ký hiệu mô hình hóa quy trình nghiệp vụ (BPMN)
    Mọi thứ bạn cần biết về ký hiệu mô hình hóa quy trình nghiệp vụ (BPMN)

    Hoạt động kinh doanh có thể trở nên phức tạp quá mức, bị lãng quên hoặc trùng lặp nếu chúng không được tổ chức hiệu quả. Để duy trì tổ chức, các doanh nhân có thể thấy hữu ích khi sử dụng danh sách việc cần làm hoặc hệ thống quản lý công việc cơ bản. Hãy cùng BAC tìm hiểu rõ hơn về BPMN nhé!

Bình luận